VIDEO CLIPS
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Sự chuyên nghiệp tạo nên Thương Hiệu sơn Jotun
Tin đăng ngày: 7/8/2019 - Xem: 1639
 

Hôm nay nhân dịp công ty vừa hoàn thiên trang fanfage mới nên admin muốn chia sẻ với bạn bè trên facebook đôi điều về công ty và thương hiệu Lộc Hiển Phát.

Công ty Lộc Hiển Phát thành lập đến nay đã hơn 10 năm nhưng với thương hiệu Lộc Hiển Phát thì mới bước sang năm thứ 4 và được xem là một nhà phân phối trẻ so với các nhà phân phối Jotun khác. Vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu Lộc Hiển Phát và sự đột biến khi chỉ sau 3 năm Lộc Hiển Phát trở thành một trong hai nhà phân phối sơn Jotun lớn nhất khu vực Bắc Lộc Hiển Phát!

I: Lựa chọn

“Lựa chọn đúng quan trọng hơn sự nỗ lực”, trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt, các hãng sơn mọc lên như nấm sau mưa, lựa chọn một hãng sơn để phân phối đáp ứng được đủ các yêu cầu về mặt mỹ thuật, chất lượng cũng như điều kiện khắc nghiệt ở Lộc Hiển Phát là một điều không đơn giản!
Sau nhiều suy nghĩ và tìm hiểu, Công ty Lộc Hiển Phát đã quyết định lựa chọn thương hiệu sơn JOTUN, một thương hiệu tồn tại và phát triển hơn 90 năm tại 145 quốc gia trên thế giới, hầu như các kiệt tác kiến trúc trên toàn cầu (tháp affel, tòa tháp đôi malaisya,...) đều sử dụng Sơn Jotun để bảo vệ và làm đẹp.

Upload


II: Mục tiêu

Xây dựng và phát triển bền vững là mục tiêu hàng đầu của Lộc Hiển Phát, để xây dựng một thương hiệu uy tín thì yếu tố con người là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Ngay sau khi thành lập, Lộc Hiển Phát đã tập trung vào mặt tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên một cách chuyên nghiệp về kiến thức sản phẩm, chuyên môn nghề nghiệp và đặc biệt là tư duy về phục vụ khách hàng.
Khách hàng đến với Lộc Hiển Phát cảm nhận rõ nhất đó là sự tận tâm và chuyên nghiệp, với quan điểm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của công ty”, dù là công trình lớn hay nhỏ, nhân viên Lộc Hiển Phát đều chăm sóc tận tình, giám sát và tư vấn chính xác để đạt được kết quả tốt nhất cho công trình của gia chủ.
Song song với việc phát triển đội ngũ nhân viên, Lộc Hiển Phát còn tập trung đầu tư vào phân xưởng, máy móc và trang thiết bị hoàn thiện về mặt kỹ thuật nâng cao chất lượng phục vụ công trình.

Upload


III Hoàn thiện và phát triển.


Theo đánh giá của Giám đốc Jotun khu vực Miền Bắc và quản lý vùng Nghệ An, thì nhân viên tư vấn của công ty Lộc Hiển Phát là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và được khách hàng đánh giá cao nhất về tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ. Chính sự uy tín và cách làm việc chuyên nghiệp của Lộc Hiển Phát nên chỉ sau một thời gian công ty đã xây dựng nên thương hiệu Lộc Hiển Phát vững mạnh, cùng với hệ thống đại lý trải dài khắp hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Doanh số của Lộc Hiển Phát không ngừng tăng lên và có những bước đột phá. Tuy nhiên công ty không bao giờ tự hài lòng với những kết quả đó, mà đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa về chất lượng và dịch vụ.
Các nhân viên tư vấn kỹ thuật của Lộc Hiển Phát được cử đi học và cập nhật thường xuyên các kiến thức mới từ Tổng công ty để nâng cao kỹ năng chăm sóc tư vấn về sản phẩm sơn cao cấp nhất của Jotun.
Đối với hệ thống đại lý, Lộc Hiển Phát luôn có những chính sách tốt nhất dành cho các đại lý khi hợp tác cùng với công ty.
Lộc Hiển Phát luôn đón chào và sẵn sàng hợp tác cùng các đại lý mới, cam kết đồng hành và xây dựng hệ thống đại lý phát triển bền vững cùng công ty.
Đến với Lộc Hiển Phát để đem những điều tốt đẹp nhất tới cho ngôi nhà của bạn.

Upload

 

 
Tin tức khác:
Danh sách Đại lý Sơn Jotun tại Nghệ An Hà Tĩnh (28/7/2022)
Tuyển dụng nhân viên thị trường Sơn nước Vinh Nghệ An (11/2/2020)
Đạo đức kinh doanh và sự liêm chính Sơn Jotun (14/8/2019)
Gạch bông gió tại TP Vinh Nghệ An (11/8/2019)
Sự chuyên nghiệp tạo nên Thương Hiệu sơn Jotun (7/8/2019)
Lộc Hiển Phát - Tuyển dụng nhân viên thị trường sơn (6/8/2016)
Tại sao cần dùng sơn dễ lau chùi cho bề mặt nội thất? (6/8/2016)
Cách chọn mua sơn Jotun Essence Primer (6/8/2016)
Những ưu điểm vượt trội của sơn Epoxy Jotun hai thành phần (6/8/2016)
Những lý do sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng (6/8/2016)
Majestic nhà của bạn đẹp hoàn hảo-15l – Mang lại sắc màu cho ngôi nha (6/8/2016)
Tin tức
Danh sách Đại lý Sơn Jotun tại Nghệ An H
Tuyển dụng nhân viên thị trường Sơn nước
Đạo đức kinh doanh và sự liêm chính Sơn
Gạch bông gió tại TP Vinh Nghệ An
Sự chuyên nghiệp tạo nên Thương Hiệu sơn
Lộc Hiển Phát - Tuyển dụng nhân viên thị
Tại sao cần dùng sơn dễ lau chùi cho bề
 

Công ty TNHH Sản xuất Sơn Miền Trung
Trụ sở: Số 45 Ngô Gia Tự, TP Vinh
CS 2:  Chợ Hoàn Lão- Bố Trạch - Quảng Bình
Điện thoại: 089.8008.999
Email: [email protected]
Website: http://jotunghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

089.8008.999